Liên Hệ Tư Vấn: Hotline:09.3288.3255/ Vé Máy Bay: 01225.38.38.86/ Vp: (028)- 3811.8870
Chat Facebook
Gọi điện ngay

TIN TỨC

Đây là trang cung cấp thông tin về Văn Hóa. Ẩm Thực, Tour Du Lịch. Quý khách có nhu cầu tham khảo Tour Vịnh Hạ Long xin LH 09 3288 3255
Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

GÓC CHIA SẺ CẨM NANG ĐI TOUR VŨNG TÀU | Rất Cần Cho Các Bạn Muốn Đi Du Lịch Vũng Tàu

CẨM NANG ĐI TOUR VŨNG TÀU

Các bạn đang muốn đi du lịch Vũng Tàu cùng gia đình hay bạn bè, nhưng lại không biết nên đi bằng phương tiện nào? thời gian bao lâu? và cách chọn địa điểm tham quan đẹp nhất..vv

Hôm nay Du Lịch Vui Tour xin phép chia sẻ cùng các bạn về chuyên mục cẩm nang đi Tour Vũng Tàu giá rẻ sẽ giúp quý khách trả lời được những câu hỏi phía trên nhé.

1.Khí Hậu ở Vũng Tàu

Ở Vũng Tàu quanh năm là mùa du lịch vì nhiệt độ không khi nào quá lạnh hay quá nóng. Bạn chỉ cần theo dõi bản tin dự báo thời tiết để tránh đi du lịch Vũng Tàu khi có mưa bão. 

2. Cách lựa chọn thời gian thích hợp khi đi tua du lịch Vũng Tàu.

Cẩm nang đi Tour Vũng Tàu của Du Lịch Vui Tour là khuyên các bạn tránh nên đi  vào ngày cuối tuần và các dịp lễ tết, Vũng Tàu thu hút rất đông khách du lịch, giá cả các dịch vụ đều tăng cao, hay có trường hợp chèo kéo và chặt chém khách du lịch.

3.Cách Di Chuyển Đến Thành Phố Du Lịch Vũng Tàu

Thành phố biển Vũng Tàu cách TP. Hồ Chí Minh chỉ 125km, là địa điểm tuyệt vời cho chuyến du lịch ngắn ngày của bạn. Theo cam nang di Tour Vung Tau giá rẻ của Du Lịch Vui Tour thì hiện nay có 3 phương tiện dành cho các chuyến tour du lịch đến Vũng Tàu:

3.1. Tự túc đi xe máy : Các bạn đi theo hướng phà Cát Lái, đến Nhơn Trạch trở về quốc lộ 51 và đi Vũng Tàu. Thời gian trung bình khoảng 3 tiếng đồng hồ là sẽ đến được thành phố biển. Các bạn đi theo cung đường này sẽ tránh được trường hợp kẹt xe tại khu vực ngã 4 Vũng Tàu vào giờ cao điểm, và ít công an giao thông hơn.

3.2. Đi xe khách: Các bạn đến bến xe miền Đông bắt xe Phương Trang, Hoa Mai là 2 hãng xe uy tin và có nhiều chuyến xe, cách 30 phút có 1 chuyến. Giá xe là 90.000đ đến bến xe vũng tàu có xe trung chuyển về lại khách sạn cho các bạn. Thời gian xe chạy tầm khoảng 2 -2 tiếng rưỡi đồng hồ.


3.3. Tàu cánh ngầm Pacific Express: Các bạn đến bến Cảng Nhà Rồng ở sông Sài Gòn mua vé tàu đi Vũng Tàu, tàu cao tốc chất lượng cao giúp các bạn có chuyến đi trãi nghiệm tuyệt vời. Giá vé 250.000đ/ lượt

Bến đón trả khách:
TP HCM : Bến tàu khách Cảng Nhà Rồng
Vũng Tàu : Bến tàu khách Khu du lịch Hồ Mây

Thời gian hành trình dự kiến: 90 phút

Tàu cánh ngầm Greenlines
Số 51 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Tàu cánh ngầm Vina Express
Số 10 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Tàu cánh ngầm Petro Express
Tại TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08. 38213650-38210653

4.Các địa điểm khi đi Tour Du Lịch Vũng Tàu du khách thường hay tham quan.

4.1. Thích Ca Phật Đài

Đây là một ngôi chùa nằm trên sườn núi Lớn của thành phố Vũng Tàu. Vẻ đẹp của ngôi chùa kết hợp rất khéo léo giữa kiến trúc tôn giáo và phong cảnh thiên nhiên. Đáng chú ý nhất là ngọn tháp Bát Giác cao 19m và tượng Phật Thích Ca ngồi thiền trên tòa sen xây bên lưng chừng núi, du khách đứng từ xa có thể chiêm ngưỡng được.

Địa chỉ: đường Trần Phú – bãi Trước theo đường ven biển đi qua bãi Dâu

4.2. Tượng Đức Chúa dang tay

Tượng Chúa Ki-Tô hay Tượng Đức Chúa dang tay đứng trên đỉnh Núi Nhỏ của thành phố Vũng Tàu, được xây từ năm 1974. Bức tượng này cao 32 m, sải tay dài 18,3 m trên độ cao 170 m nhìn ra biển, bên trong có cầu thang 133 bậc lên tận 2 tay của tượng. 

Bức tượng có thể xem như một phiên bản tương tự tượng chúa dang tay tại thành phố Rio de Janeiro ở Brasil. Đây là địa điểm không thể thiếu trong các chương trình tour du lịch Vũng Tàu mà du khách mỗi khi đến đây vui chơi, nghỉ dưỡng

Địa chỉ: Nằm trên đỉnh núi Nhỏ, thành phố Vũng Tàu.

4.3. Bạch Dinh

Nếu như các bạn đã di du lịch ở Phan Thiết, Nha Trang, Tây Nguyên hay đi du lịch Đà Lạt rồi và chúng ta để ý rằng mỗi nơi đều có biệt điện đồng thời là nơi làm việc của Vua Bảo Đại ( Bạch Dinh giai đoạn đầu là nơi nghỉ dưỡng và làm việc của Paul Doumer sau đó đến lượt Bảo Đại ).

Vào năm 1898, Toàn quyền Đông Dương Paul Doumer đã cho xây Bạch Dinh (Villa Blanche) trên nền pháo đài Phước Thắng nơi từng khai hỏa bắn vào tàu chiến Pháp gần 50 năm trước. Bạch Dinh là một công trình kiến trúc La Mã 3 tầng, cao 19 m, lưng tựa vào Núi Lớn. Tại đây hiện còn lưu giữ 19 khẩu thần công.

Địa chỉ: Số 10 đường Trần Phú, thành phố Vũng Tàu.

4.4. Khu du lịch Hồ Mây

Đây là một trong những điểm đến thú vị nên khám phá khi đi tour Vũng Tàu. Vừa được đi cáp treo ngắm cảnh, chơi trò chơi thoải mái lại còn được tắm hồ. Đặc biệt, nơi đây là điểm đến lý tưởng dành cho các em thiếu nhi với hàng loạt những trò chơi như như máy bay, ngựa quay, nhà liên hoàn, xe lửa, công viên nước thiếu nhi,…

Địa chỉ: Đường Trần Phú, thành phố Vũng Tàu. ( gần Bạch Dinh và Niết Bàn Tịnh Xá )

4.5. Niết Bàn Tịnh Xá

Đây là một trong những ngôi chùa đẹp nhất ở Vũng Tàu với những đường nét kiến trúc hiện đại. Chùa “Niết Bàn Tịnh Xá” còn gọi là chùa “Phật Nằm” được xây dựng trên sườn núi Nhỏ, hướng mặt ra biển. 

Chùa được khởi công xây dựng từ năm 1969 và khánh thành vào năm 1974 bằng tiền quyên góp của đồng bào phật tử. Thượng tọa Thích Thiện Huệ đại diện đứng ra lo toan việc xây dựng. Đây là một trong những ngôi chùa đẹp nhất ở Vũng Tàu với những đường nét kiến trúc hiện đại.

4.6. Hải Đăng Vũng Tàu

Đến đây, sau khi men theo đường hầm được xây kiên cố trong ngôi nhà hai tầng vốn là nơi cư trú và sinh hoạt của những người gác hải đăng bạn sẽ lên đến đỉnh tháp. 

Từ đây, bạn có thể thu vào tầm mắt cả thành phố Vũng Tàu ẩn hiện trong sương, các bãi tắm hình lưỡi liềm, núi Minh Đạm xanh ngát. Hay nhìn xuống ngay bên dưới, cả rừng hoa sứ rực sáng làm nổi bật nét kiên cố, vững chãi của toàn bộ cụm tháp.

Địa chỉ: Nằm trên đỉnh núi Nhỏ, thành phố Vũng Tàu.

4.7 Bãi Trước

Trung tâm của thành phố Vũng Tàu nằm ở bãi trước, nơi đây tập trung khá nhiều cao ốc và các khu mua bán sầm uất. Du khách thường chọn bãi tắm ở khu vực bãi sau vì bãi trước ô nhiễm hơn do mật độ dân cư sinh sống và du khách tập trung đông đúc. Tuy nhiên, bãi trước sẽ là nơi lý tưởng để bạn ngắm hoàng hôn hoặc đi dạo.

Địa chỉ: Dọc theo đường Trần Phú

4.8. Bãi Sau

Bãi sau Vũng Tàu nổi tiếng với bờ biển đẹp và ít sóng lớn, tập trung rất nhiều khách sạn và khu ăn uống. Do đó đa số các du khách khi Tour Vũng Tàu đều thích ở Bãi Sau. Bãi sau còn có cung đường Thùy Vân khá nổi tiếng tương tự như con đường Trần Phú ở Nha Trang, có khá nhiều khách sạn từ bình dân đến cao cấp nằm trên con đường này.

Địa chỉ: Dọc theo đường Thùy Vân

Tổng kết: Trên đây là cẩm nang đi Tour Vũng Tàu mà chúng tôi đã tích lũy được từ nhiều lần tư vấn, phục vụ khách tham quan Vũng Tàu. Du Lịch Vui Tour hy vọng với những kinh nghiệm trên sẽ mang lại những thông tin mà chúng tôi nghĩ là sẽ cần thiết với các bạn đang có kế hoạch đi du lịch Vũng Tàu trong thời gian tới.

Nguồn tham khảo thêm: https://www.tuadulichvungtau.com
-o0o-
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: GÓC CHIA SẺ CẨM NANG ĐI TOUR VŨNG TÀU | Rất Cần Cho Các Bạn Muốn Đi Du Lịch Vũng Tàu Rating: 5 Reviewed By: Du Lịch Vui Tour